Banner
789bet sòng bài trực tuyến邀请码ket qua bóng đá hôm nay
- 2024-04-10-

## Kết Quả Bóng Đá Hôm Nay

### 1. Premier League

* **Manchester City 2-0 Brentford:** Man City tiếp tục thống trị Premier League với chiến thắng thứ 6 liên tiếp, nhờ các bàn thắng của Rodri và Haaland.

* **Liverpool 2-1 Arsenal:** Liverpool trả lại món nợ cho Arsenal bằng chiến thắng trên sân nhà, với các pha lập công của Firmino và Nunez. Arsenal bị trừ một điểm vì thẻ đỏ của Gabriel Martinelli.

* **Tottenham 1-1 Leicester:** Tottenham đánh rơi hai điểm trên sân nhà trước Leicester sau khi dẫn trước ở hiệp một nhờ bàn thắng của Højbjerg. Leicester gỡ hòa ở hiệp hai do công của Maddison.

### 2. La Liga

ket qua bóng đá hôm nay

* **Barcelona 2-1 Mallorca:** Barcelona tiếp tục dẫn đầu La Liga với chiến thắng trên sân khách, với các bàn thắng của Lewandowski và Fati. Mallorca rút ngắn cách biệt nhờ bàn thắng của Muriqi.

* **Real Madrid 3-1 Valencia:** Real Madrid cũng giành 3 điểm trên sân nhà trước Valencia, nhờ các bàn thắng của Asensio, Benzema và Vinicius. Lato ghi bàn danh dự cho Valencia.

### 3. Serie A

* **Napoli 3-1 Juventus:** Napoli tiếp tục duy trì thành tích bất bại với chiến thắng thuyết phục trước Juventus, nhờ các bàn thắng của Zielinski, Osimhen và Kvaratskhelia. Juventus chỉ có thể gỡ hòa được một bàn do công của Di María.

* **Inter Milan 2-0 Hellas Verona:** Inter Milan cũng giành 3 điểm trên sân nhà trước Hellas Verona, với các pha lập công của Correa và Martínez.

### 4. Bundesliga

* **Bayern Munich 3-0 Bochum:** Bayern Munich dễ dàng đánh bại Bochum để tiếp tục dẫn đầu Bundesliga, với các bàn thắng của Coman, Gnabry và Sané.

* **Dortmund 3-1 Freiburg:** Dortmund cũng giành 3 điểm trên sân nhà trước Freiburg, nhờ các bàn thắng của Bellingham, Moukoko và Reus. Freiburg chỉ có thể gỡ hòa được một bàn do công của Ginter.

### 5. Ligue 1

* **Paris Saint-Germain 3-0 Strasbourg:** PSG tiếp tục thống trị Ligue 1 với chiến thắng trên sân nhà, nhờ các bàn thắng của Messi, Neymar và Mbappé.

* **Lens 3-1 Nantes:** Lens tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Nantes trên sân khách, với các bàn thắng của Haïdara, Fofana và Openda. Nantes chỉ có thể gỡ hòa được một bàn do công của Blas.

### 6. Other Notable Results

* **Manchester United 2-0 FC Sheriff (UEFA Europa League)**

* **AS Roma 2-1 HJK Helsinki (UEFA Europa League)**

* **Real Betis 3-0 AEK Larnaca (UEFA Europa League)**

ket qua bóng đá hôm nay

* **Ajax 4-1 Rangers (UEFA Champions League)**

* **Tottenham 2-0 Frankfurt (UEFA Champions League)**

### 7. Cầu thủ xuất sắc nhất

**Erling Haaland (Manchester City):** Tiền đạo người Na Uy tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng với một bàn thắng trong chiến thắng của Man City.

**Robert Lewandowski (Barcelona):** Tiền đạo người Ba Lan cũng có một bàn thắng trong chiến thắng của Barcelona.

**Jude Bellingham (Dortmund):** Tiền vệ người Anh ghi một bàn thắng tuyệt đẹp trong chiến thắng của Dortmund.

### 8. Kết luận

Cuối tuần này đã chứng kiến những kết quả thú vị trong các giải đấu hàng đầu Châu Âu. Các đội bóng mạnh tiếp tục thống trị, nhưng những đội bóng ngựa ô như Lens và Napoli cũng gây ấn tượng. Trong những tuần tới, cuộc đua giành chức vô địch sẽ trở nên gay cấn hơn khi các đội bóng chuẩn bị cho các trận đấu quan trọng.

上一篇:Siroch double sends Thais to Suzuki Cup triumph 下一篇:没有了

咨询热线
0571-56325936